Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Xét tuyển NV2 ĐH,CĐ
5000 chỉ tiêu vào hệ chính quy năm 2015
Xem thông tin tại đây
Tuyển sinh Cao học 2015
40 chỉ tiêu ngành Thạc Sĩ Tiếng Anh
Xem thông tin tại đây
Tuyển sinh ĐH Liên thông
Liên hệ thầy Linh: 0974810118 để nộp hồ sơ
Xem thông tin tại đây
TS Văn bằng 2-Ngành Luật
Đối tượng: Người đã có Văn bằng đại học của tất cả các trường.
Xem thông tin tại đây
Du học HUBT
Kết hợp trong nước và nước ngoài: 1+3; 2+2; 3+1
Hotline: 0976774533
U-Bank
UB.Student – Khóa học nghiệp vụ Ngân hàng dành cho Sinh viên
https://ub.edu.vn
Dành cho quảng cáo
Thông số Alexa: Global Rank 122,861 | Rank in Vietnam 979
Báo giá quảng cáo >>>

Digital Marketing Hiệu Quả Nhờ Các Công Cụ Nào?

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi noothaohan, 10/1/14.

  1. noothaohan Thành viên

    Trong một vài năm trở lại đây Digital Marketing bắt đầu trở thành phương tiện truyền thông mạnh mẽ đối với các doanh nghiệp. Để phát triển mạnh mẽ như vậy cũng nhờ một phần rất lớn vào các hình thức như: quảng cáo trực tuyến, social networking, SEM... Dưới đây là những công cụ Digital Marketing hiệu quả:

    1. Website Marketing

    Đối với tôi đây là phần bắt buột và tối quan trọng. Trước tiên là cần tạo 1 website, trình bài thông tin công ty, sản phẩm, hay dịch vụ, giới hiệu, tiếp thu ý kiến khách hàng,… và là cầu nối của khách hàng và bạn trên internet. Đối với khách hàng thì đây chính là công ty của bạn trên internet.

    Một website tốt sẽ giúp đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn tới khách hàng tốt hơn. Website cũng giống như một cái chợ hay một cửa hàng, là nơi bạn trưng bày sản phẩm, giới thiệu cung cấp các thông tin về sản phẩm, đồng thời thực hiện các giao dịch mua bán. Nếu bạn trưng bày đẹp, thuận tiện cho khách hàng trong việc tìm kiếm, cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin bổ trợ hơn thì khách hàng sẽ tới với bạn nhiều hơn.
    Bạn có thể đặt quảng cáo thông tin của bạn trên website khác có lượng truy cập lớn để thu hút khách hàng vào xem thông tin sản phẩm trên website của bạn.

    2. Social Networking Marketing

    Tăng view và tương tác trực tiếp với khách hàng, quảng cáo online thay cho các kênh truyền thống, hiệu quả và tiết kiệm chi phí, đồng thời tạo tình cảm và sự gắn kết của khách hàng.

    3. Search engine marketing (SEM)

    SEM có 2 cách. gồm Google adwords và SEO.

    SEM

    Adwords là hình thức mua từ khóa quảng cáo trên search engine. Nội dung quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện khi có người gỏ tìm kiếm đúng từ khóa bạn đăng ký. Bạn sẽ trã phí cho nhà cung cấp.

    SEO
    (search engine optimization) là hình thức tối ưu hóa từ khóa của website cho search engine để được lọt vào top cao trong kết quả tìm kiếm của người sử dụng. Bạn có thể tự SEO hay thuê dịch vụ SEO của công ty SEO uy tín để đạt kết quả cao.
    Cả 2 đều tăng lược truy cập của người dùng vào website bạn với nội dung họ quan tâm. Nếu lượng truy cập vào website tăng thì tiềm năng khách hàng cũng sẽ cao hơn. Ngày nay SEM là hình thức quảng cáo rất có giá trị trên internet cùng với quảng cáo trên mạng xã hội.

    4. Viral Marketing (Quảng cáo tương tác người dùng)

    Đây là hình thức tạo ra các hoạt động, chương trình hay liên kết trong các cộng đồng mạng như diễn đàn, mạng xã hội, blog v.v… không nằm ngoài mục tiêu là giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty tới người tiêu dùng. Đặc điểm của hình thức này là tạo ra hiệu ứng lan truyền hay truyền miệng của các cư dân mạng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty.

    5. Email marketing

    Bạn có thể thuê hay mua phần mềm gởi email hàng loạt có kèm danh sách địa chỉ mail. Gởi mail quảng cáo đến nhiều địa chỉ có thể bị coi là spam và phạm luật nhưng vẩn có nhiều công ty sử dụng hình thức quảng cáo này.

    Bạn có thể gởi mail cho những khách hàng riêng của mình cho đến khi họ từ chối nhận mail của bạn.

    6. Mobile marketing

    Đây là hình thức quảng cáo mới đang bùng nỗ gần đây. Có thể sử dụng tổng đài nhắn tin hàng loạt, sử dụng đầu số tin nhắn SMS kết hợp với trò chơi trên mobi.

    Đây là những công cụ chính giúp chúng ta thực thi Chiến lược Digital Marketing hiệu quả. Với những công cụ Digital Marketing thì ai cũng có thể học và làm tốt được, tuy nhiên không phải ai cũng có thể học và làm được một chiến lược Digital Marketing tốt. Nó không chỉ đòi hỏi những kiến thức, kinh nghiệm thực tế mà còn đòi hỏi bạn phải có một tầm nhìn chiến lược, sự sáng tạo cũng như sự quyết đoán mà bất cứ một nhà quản lý kinh doanh nào cũng phải có.
    BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
  • SVHUBTFORUM.COM - Digital Marketing Hiệu Quả Nhờ Các Công Cụ Nào?

  • Chia sẻ trang này

    Diễn đàn sinh viên HUBT
    du lich ca mau , du lich mien tay, Standee giá rẻ, Mua đàn ukulele giá rẻ, Chevrolet Cruze 2016, Phở cuốn Ngũ Xã, trung tâm bảo hành tivi LG tại hà nội, Trung tâm tiếng Nhật Hawaii, Austdoor - Cửa cuốn Austdoor Hà Nội, Cơ sở chế tác Lang mo da Ninh Bình, Karaoke Hay nhất Hà Nội, Hỏi đáp tuyển sinh, Mua Mic thu âm giá rẻ, Vận chuyển hàng đi Mỹ, Gửi hàng đi Úc, Chung cư royal city, toyota tan cang